วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โหลดเพลง เราจะสู้ไปด้วยกัน หนู มิเตอร์

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต เพลงใหม่ เพลง เราจะสู้ไปด้วยกัน  หนู มิเตอร์  เนื้อเพลง พร้อม มิวสิควิดีโอ MV และโหลดเพลง เราจะสู้ไปด้วยกัน  หนู มิเตอร์  ฟังเพลงใหม่ อัลบั้มใหม่ เพลงลูกทุ่ง เพลง เราจะสู้ไปด้วยกัน  หนู มิเตอร์  อัลบั้ม เข็ดรักจากเจ้าพระยา


ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลง เราจะสู้ไปด้วยกัน  หนู มิเตอร์  เพลงดัง ฟังเพลงเพราะ  เพลงเราจะสู้ไปด้วยกัน  หนู มิเตอร์  เพลงใหม่ เอาใจคนรักเพลงลูกทุ่ง เพลงเพื่อชีวิต รวมเพลงฮิตไว้ให้โหลด จัดให้ชุดใหญ่สำหรับคนหัวใจลูกทุ่ง มีเพลงดีมาให้ โหลดเพลงถูกใจแน่นอน!
ฟังเพลงลูกทุ่ง เพลงใหม่ เพลงฮิต เพลงเพื่อชีวิต  เพลงเราจะสู้ไปด้วยกัน  หนู มิเตอร์ พร้อมเนื้อเพลง  Mv  Mp3 ฟังเพลง โหลดเพลง  เพลงใหม่ล่าสุด  เพลง เราจะสู้ไปด้วยกัน  หนู มิเตอร์

เราจะสู้ไปด้วยกัน หนู มิเตอร์

คำร้อง / ทำนอง / เรียบเรียง : หนู มิเตอร์
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
เปล่าเปลี่ยวเดียวดาย ไม่เคยนึกเลยมาก่อน แล้วเราก็เดินมาพบกัน ช่วยมาต่อเติมให้ความฝัน
สัญญาว่ารักจะผูกพัน เธอจุดประกายให้ชีวี
ถูกคำเหยียดหยาม ว่าเราเต้นกินรำกิน ดูหมิ่นว่าเราไม่มีชิ้นดี หัวใจเคยท้อเคยหมดหวัง
เห็นทางอีกครั้งก็คราวนี้ ได้เจอะคนดีให้กำลังใจ
*เราจะสู้ด้วยกัน เราจะไปด้วยกัน จนถึงวันสิ้นลมหายใจ เราจะไม่ทิ้งกัน ร่วมฝ่าฟันผองภัย
แม้จะไกลจะไปให้ถึง
กำแพงจะสูง และคอยขวางกั้นตรงหน้า อุปสรรคโหมมา ก็ไม่คำนึง ขอเพียงแค่เรากุมมือไว้
ก้าวเดินต่อไปคงได้ถึง ซึ่งฝั่งฝันนั้น ถึงมันแสนไกล
(ซ้ำ * /*)

----------------------------------------------------------------------------------------------------------
เราจะสู้ไปด้วยกัน,หนู มิเตอร์,เพลง เราจะสู้ไปด้วยกัน,ฟังเพลง เราจะสู้ไปด้วยกัน,เพลงลูกทุ่ง, ฟังเพลงลูกทุ่ง,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลงเื่พื่อชีวิต,เพลงเพื่อชีวิต,โหลดเพลง, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง, ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, MV,MP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น