วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โหลดเพลง คนแอบรัก หนู มิเตอร์

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต เพลงใหม่ เพลง คนแอบรัก  หนู มิเตอร์ เนื้อเพลง พร้อม มิวสิควิดีโอ MV และโหลดเพลง คนแอบรัก  หนู มิเตอร์  ฟังเพลงใหม่ อัลบั้มใหม่ เพลงลูกทุ่ง เพลง คนแอบรัก  หนู มิเตอร์  อัลบั้ม เข็ดรักจากเจ้าพระยา


ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลง คนแอบรัก  หนู มิเตอร์  เพลงดัง ฟังเพลงเพราะ  เพลงคนแอบรัก  หนู มิเตอร์  เพลงใหม่ เอาใจคนรักเพลงลูกทุ่ง เพลงเพื่อชีวิต รวมเพลงฮิตไว้ให้โหลด จัดให้ชุดใหญ่สำหรับคนหัวใจลูกทุ่ง มีเพลงดีมาให้ โหลดเพลงถูกใจแน่นอน! 
ฟังเพลงลูกทุ่ง เพลงใหม่ เพลงฮิต เพลงเพื่อชีวิต  เพลงคนแอบรัก  หนู มิเตอร์ พร้อมเนื้อเพลง  Mv  Mp3 ฟังเพลง โหลดเพลง  เพลงใหม่ล่าสุด  เพลง คนแอบรัก  หนู มิเตอร์

คนแอบรัก หนู มิเตอร์

คำร้อง / ทำนอง : เวสป้า เรียบเรียง : อัครินทร์ เกตุมณี
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
รู้บ้างไหม ว่าใครนั้นเฝ้าคิดถึง รู้บ้างไหม ว่าใครนั้นแอบหึงเธอ รู้บ้างไหม ว่าใครเฝ้ามองเสมอ
รู้บ้างไหมเล่าเออ ว่าเธอนั้นคือดวงใจ รู้บ้างไหม ว่าใครคนหนึ่งห่วงหา รู้ไว้เถิดหนา จ้องตาเธอก็ยังเขิน
*ก็ฉันคือคนแอบรัก ที่ภักดีอยู่เสมอ หัวใจไม่ห่างเธอ รักเธอมานานเหลือเกิน
ตาสบตาครั้งใด หัวใจมันเพลิดเพลิน แม้จะเป็นส่วนเกิน สุขใจที่ได้แอบรัก

ฉันคนนี้ ที่ยังเฝ้าคอยคิดถึง ฉันคนนี้ ที่ยังเฝ้าแอบหึงเธอ ฉันคนนี้ ที่ยังเฝ้ามองเสมอ
ฉันคนนี้รักเธอ ก็เธอนั้นคือดวงใจ ฉันคนนี้ ที่ยังเฝ้าคอยห่วงหา รู้ไว้เถิดหนา จ้องตาเธอก็ยังเขิน
(ซ้ำ * / *)

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
คนแอบรัก,หนู มิเตอร์,เพลงคนแอบรัก,ฟังเพลง คนแอบรัก,เพลงลูกทุ่ง, ฟังเพลงลูกทุ่ง,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลงเื่พื่อชีวิต,เพลงเพื่อชีวิต,โหลดเพลง, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง, ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, MV,MP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น