วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โหลดเพลง ปล่อยฉันเสียที หญิง ธิติกานต์

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต เพลงใหม่ เพลง ปล่อยฉันเสียที  หญิง ธิติกานต์ เนื้อเพลง พร้อม มิวสิควิดีโอ MV และโหลดเพลง ปล่อยฉันเสียที  หญิง ธิติกานต์  ฟังเพลงใหม่ อัลบั้มใหม่ เพลงลูกทุ่ง เพลง ปล่อยฉันเสียที  หญิง ธิติกานต์ อัลบั้ม เพลงรักจากใจหญิง2
ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลง ต่อเวลาให้ฉันสักนิด  หญิง ธิติกานต์  เพลงดัง ฟังเพลงเพราะ  เพลงต่อเวลาให้ฉันสักนิด  หญิง ธิติกานต์  เพลงใหม่ เอาใจคนรักเพลงลูกทุ่ง เพลงเพื่อชีวิต รวมเพลงฮิตไว้ให้โหลด จัดให้ชุดใหญ่สำหรับคนหัวใจลูกทุ่ง มีเพลงดีมาให้ โหลดเพลงถูกใจแน่นอน! 
ฟังเพลงลูกทุ่ง เพลงใหม่ เพลงฮิต เพลงเพื่อชีวิต  เพลงปล่อยฉันเสียที  หญิง ธิติกานต์ พร้อมเนื้อเพลง  Mv  Mp3 ฟังเพลง โหลดเพลง  เพลงใหม่ล่าสุด  เพลง ปล่อยฉันเสียที  หญิง ธิติกานต์

เนื้อเพลงปล่อยฉันเสียที
--------------------------------------------------------------------------------------------
คำร้อง / ทำนอง : พรพจน์ อันทนัย เรียบเรียง : สมพร รัตนไพร

ปล่อยมือฉัน ให้เราจบกันเพียงนี้ ปล่อยเดี๋ยวนี้ พอทีไม่ทนแล้วใจ เธอมีเขา แล้วเอาฉันไว้ที่ไหน
เข้าใจไหมเธอ เข้าใจไหมเธอ
* อยู่ทำไม เมื่อใจไม่ปรารถนา กอดทำไม เมื่อเธอเบื่อแล้วได้โปรด โปรดสงสารหัวใจฉันบ้าง
อย่าเลย อย่าทำร้ายกันให้เจ็บ เจ็บพอแล้วเธอ
แหลกด้วยมือเธอแล้วหัวใจ รั้งฉันอยู่ อยู่เพื่ออะไร เพื่อใคร สายเกินไปถ้าเธอจะปลอบ
ปลอบใจสายไป
จบกันเพียงนี้ อย่ามีอะไรต่อกันอีกเลย อย่าห่วงฉันเลย รักจริงเธอคงไม่ทำอย่างนี้
เช็ดน้ำตาให้ฉันทำไม ปล่อยให้มันไหล สิ่งเดียวที่พอทำได้ ปล่อยฉันเสียที
(ซ้ำ *)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


ปล่อยฉันเสียที,หญิง ธิติกานต์,เพลงปล่อยฉันเสียที,ฟังเพลงปล่อยฉันเสียที,เพลงลูกทุ่ง, ฟังเพลงลูกทุ่ง,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลงเื่พื่อชีวิต,เพลงเพื่อชีวิต,โหลดเพลง, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง, ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, MV,MP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น