วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โหลดเพลง เงารัก เงาร้าง หนู มิเตอร์

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต เพลงใหม่ เพลง เงารัก เงาร้าง  หนู มิเตอร์ เนื้อเพลง พร้อม มิวสิควิดีโอ MV และโหลดเพลง เงารัก เงาร้าง  หนู มิเตอร์  ฟังเพลงใหม่ อัลบั้มใหม่ เพลงลูกทุ่ง เพลง เงารัก เงาร้าง  หนู มิเตอร์  อัลบั้ม เข็ดรักจากเจ้าพระยา

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลง เงารัก เงาร้าง  หนู มิเตอร์  เพลงดัง ฟังเพลงเพราะ  เพลงเงารัก เงาร้าง  หนู มิเตอร์  เพลงใหม่ เอาใจคนรักเพลงลูกทุ่ง เพลงเพื่อชีวิต รวมเพลงฮิตไว้ให้โหลด จัดให้ชุดใหญ่สำหรับคนหัวใจลูกทุ่ง มีเพลงดีมาให้ โหลดเพลงถูกใจแน่นอน!
ฟังเพลงลูกทุ่ง เพลงใหม่ เพลงฮิต เพลงเพื่อชีวิต  เพลงเงารัก เงาร้าง  หนู มิเตอร์ พร้อมเนื้อเพลง  Mv  Mp3 ฟังเพลง โหลดเพลง  เพลงใหม่ล่าสุด  เพลง เงารัก เงาร้าง  หนู มิเตอร์

เงารัก เงาร้าง หนู มิเตอร์

คำร้อง : เชิงศร นครเจริญ ทำนอง / เรียบเรียง :วุฒิ อินทนิล
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เหมือนเงาอดีต ปกคลุมรุมเร้าใจเธอ เหมือนคนละเมอ พร่ำเพ้อแต่เรื่องร้าวราน แผลจากเขา
มันลึกจนเกินผสาน แม้มันจะนาน แต่เธอยังจำฝังใจ
ฉันมองเธออยู่ ด้วยใจที่รักและห่วง แม้วันเลยร่วง แต่เผลอเธอก็ร้องไห้ ในเงารักเงาร้างที่หลอนจิตใจ
ฉันยังห่วงใย และอยากให้เธอรู้ว่า
*ฉันรักเธอยิ่งกว่ารัก และรักเธอทั้งหัวใจ รักไม่มีวันเลิกรา ฉันรักเธอยิ่งกว่ารัก และรู้ว่าเธอล้ำค่า
ฉันปรารถนาแค่เธอเปิดหัวใจ
เหมือนเงาอดีต กีดกันให้ช้ำให้เจ็บ เพราะเธอยังเก็บ ยังจำยังคาค้างใจ ถึงหลืบเงาลืมเขาสักทีได้ไหม
ลบเขาจากใจ จำไว้ว่าฉันรักเธอ
(ซ้ำ * /*)

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
เงารัก เงาร้าง,หนู มิเตอร์,เพลง เงารัก เงาร้าง,ฟังเพลง เงารัก เงาร้าง,เพลงลูกทุ่ง, ฟังเพลงลูกทุ่ง,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลงเื่พื่อชีวิต,เพลงเพื่อชีวิต,โหลดเพลง, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง, ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, MV,MP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น