วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โหลดเพลง ฝากลมหนาว หนู มิเตอร์

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต เพลงใหม่ เพลง ฝากลมหนาว  หนู มิเตอร์ เนื้อเพลง พร้อม มิวสิควิดีโอ MV และโหลดเพลง ฝากลมหนาว  หนู มิเตอร์  ฟังเพลงใหม่ อัลบั้มใหม่ เพลงลูกทุ่ง เพลง ฝากลมหนาว  หนู มิเตอร์  อัลบั้ม เข็ดรักจากเจ้าพระยา


ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลง ฝากลมหนาว  หนู มิเตอร์  เพลงดัง ฟังเพลงเพราะ  เพลงฝากลมหนาว  หนู มิเตอร์  เพลงใหม่ เอาใจคนรักเพลงลูกทุ่ง เพลงเพื่อชีวิต รวมเพลงฮิตไว้ให้โหลด จัดให้ชุดใหญ่สำหรับคนหัวใจลูกทุ่ง มีเพลงดีมาให้ โหลดเพลงถูกใจแน่นอน! 
ฟังเพลงลูกทุ่ง เพลงใหม่ เพลงฮิต เพลงเพื่อชีวิต  เพลงฝากลมหนาว  หนู มิเตอร์ พร้อมเนื้อเพลง  Mv  Mp3 ฟังเพลง โหลดเพลง  เพลงใหม่ล่าสุด  เพลง ฝากลมหนาว  หนู มิเตอร์

ฝากลมหนาว หนู มิเตอร์

คำร้อง : ง้าว โพธิ์เก้าต้น ทำนอง : อี๊ด ลพบุรี เรียบเรียง :โก๋ สายไหม
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
หนาวลมหนาวพัดโชยอ่อนไหว ยามพี่อยู่ห่างไกลขวัญอ่อน เดินอยู่กลางลมหนาว ใจยังเฝ้าอาวรณ์
จรจากไปแล้วใจเหงา
เคยหยอกล้อเคล้าคลอเคียงหมอน อิงแอบอุ่นใจนอนแนบเนา จำต้องลาไปไกล ยังห่วงใยไม่เบา
วันนี้เราต้องจากกัน
*ฝากลมหนาวพัดพา ความคิดถึงข้าไป ให้ทรามวัยได้รู้ว่ายังรักมั่น แม้วันและคืนเปลี่ยนไป
แค่ไหนก็ไม่แปรผัน รักเจ้านั้นไม่สิ้นสักครา
เฝ้ารำพึงคิดถึงแก้มนวล คนที่เคยเฝ้าครวญสัญญา ลมที่โชยอ่อนไหว ดังจิตใจใฝ่หา
คอยน้องคอย คอยพี่กลับมา
(ซ้ำ *)

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ฝากลมหนาว,หนู มิเตอร์,เพลงฝากลมหนาว,ฟังเพลง ฝากลมหนาว,เพลงลูกทุ่ง, ฟังเพลงลูกทุ่ง,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลงเื่พื่อชีวิต,เพลงเพื่อชีวิต,โหลดเพลง, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง, ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, MV,MP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น