วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โหลดเพลง ไม่ยอมแพ้ หนู มิเตอร์

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต เพลงใหม่ เพลง ไม่ยอมแพ้  หนู มิเตอร์  เนื้อเพลง พร้อม มิวสิควิดีโอ MV และโหลดเพลง ไม่ยอมแพ้  หนู มิเตอร์  ฟังเพลงใหม่ อัลบั้มใหม่ เพลงลูกทุ่ง เพลง ไม่ยอมแพ้  หนู มิเตอร์  อัลบั้ม เข็ดรักจากเจ้าพระยา


ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลง ไม่ยอมแพ้  หนู มิเตอร์  เพลงดัง ฟังเพลงเพราะ  เพลงไม่ยอมแพ้  หนู มิเตอร์  เพลงใหม่ เอาใจคนรักเพลงลูกทุ่ง เพลงเพื่อชีวิต รวมเพลงฮิตไว้ให้โหลด จัดให้ชุดใหญ่สำหรับคนหัวใจลูกทุ่ง มีเพลงดีมาให้ โหลดเพลงถูกใจแน่นอน!
ฟังเพลงลูกทุ่ง เพลงใหม่ เพลงฮิต เพลงเพื่อชีวิต  เพลงไม่ยอมแพ้  หนู มิเตอร์ พร้อมเนื้อเพลง  Mv  Mp3 ฟังเพลง โหลดเพลง  เพลงใหม่ล่าสุด  เพลง ไม่ยอมแพ้  หนู มิเตอร์

ไม่ยอมแพ้ หนู มิเตอร์

คำร้อง : ศรพรหม ชมจันทร์ ทำนอง / เรียบเรียง : อัครินทร์ เกตุมณี
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
หากความรักมันหนักไป สิ่งปลอบใจก็ไม่มี พักใจก่อน หลับตานอนให้สบาย กว่าที่หวังจะได้มา
ก็ต้องมีที่เสียไป รักมาง่าย จากเราไปก็ไม่ยาก ปล่อยมันไป เรื่องหนักหัว ลบความกลัว ด้วยความกล้า
อย่าทนยืน กลืนน้ำตา ก้าวออกมา อย่าเดินหนี
*ไม่ยอมแพ้ ไม่ยอมแพ้ เมื่อลมหายใจยังมี ไม่ยอมแพ้ ไม่ยอมแพ้ เมื่อมือสองมือยังดี
จงสู้อีกครั้ง ดังใจที่หวังได้เป็นจริง


ปลูกชีวิตไม่ง่ายดาย ปลูกต้นไม้ก็ต้องรอ น้ำพรมหล่อ ต่อกิ่ง ใบให้ชูก้าน ไม่มีฟ้ามีเมฆมัว
ตลอดไปได้ทุกวัน เมื่อเลยผ่าน จะเป็นวันใสสว่าง
** อย่าไปจำคำว่าท้อ ฝันยังรอให้เธอสร้าง เก็บแรงใจไว้ถางทาง บอกตัวเองว่าจากนี้
(ซ้ำ * / ** / * / *)

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ไม่ยอมแพ้,หนู มิเตอร์,เพลง ไม่ยอมแพ้,ฟังเพลง ไม่ยอมแพ้,เพลงลูกทุ่ง, ฟังเพลงลูกทุ่ง,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลงเื่พื่อชีวิต,เพลงเพื่อชีวิต,โหลดเพลง, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง, ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, MV,MP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น