วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โหลดเพลง ไม่มีเหตุผลที่ไม่รักเธอ หนู มิเตอร์

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต เพลงใหม่ เพลง ไม่มีเหตุผลที่ไม่รักเธอ  หนู มิเตอร์ เนื้อเพลง พร้อม มิวสิควิดีโอ MV และโหลดเพลง ไม่มีเหตุผลที่ไม่รักเธอ  หนู มิเตอร์  ฟังเพลงใหม่ อัลบั้มใหม่ เพลงลูกทุ่ง เพลง ไม่มีเหตุผลที่ไม่รักเธอ  หนู มิเตอร์  อัลบั้ม เข็ดรักจากเจ้าพระยา


ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลง ไม่มีเหตุผลที่ไม่รักเธอ  หนู มิเตอร์  เพลงดัง ฟังเพลงเพราะ  เพลงไม่มีเหตุผลที่ไม่รักเธอ  หนู มิเตอร์  เพลงใหม่ เอาใจคนรักเพลงลูกทุ่ง เพลงเพื่อชีวิต รวมเพลงฮิตไว้ให้โหลด จัดให้ชุดใหญ่สำหรับคนหัวใจลูกทุ่ง มีเพลงดีมาให้ โหลดเพลงถูกใจแน่นอน! 
ฟังเพลงลูกทุ่ง เพลงใหม่ เพลงฮิต เพลงเพื่อชีวิต  เพลงไม่มีเหตุผลที่ไม่รักเธอ  หนู มิเตอร์ พร้อมเนื้อเพลง  Mv  Mp3 ฟังเพลง โหลดเพลง  เพลงใหม่ล่าสุด  เพลง ไม่มีเหตุผลที่ไม่รักเธอ  หนู มิเตอร์

ไม่มีเหตุผลที่ไม่รักเธอ หนู มิเตอร์

คำร้อง / ทำนอง : หนู มิเตอร์ เรียบเรียง : วุฒิ อินทนิล
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ที่รักหันมาใกล้ ใกล้ จำไว้นี่คือสัจจา ขอมอบใจให้เธอ คนที่กำลังจ้องตา ขอฝากดวงชีวากับเธอ
ที่รักยิ้มมาสักหน่อย เพียงน้อยโลกพลันสดใส รักเธอหมดหัวใจไม่เก็บเผื่อใจไว้เลย นิดเดียวยังไม่เคย จะไม่ใส่ใจ

*ไม่มีเหตุผลใด ที่ฉันจะไม่รักเธอ อยู่ที่ใจของเธอคิดไป ไม่มีเหตุผลใด ที่ฉันจะไม่รักเธอ
เพราะอยู่กับเธอ แล้วฉันนั้นมีความสุข
ที่รักฉันมีคำบอก คำนี้ที่มาจากใจ หันมาฟังสักครา จนกว่าเธอจะเข้าใจ ไม่มีเหตุผลใด ที่จะไม่รักเธอ

(ซ้ำ */*)

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ไม่มีเหตุผลที่ไม่รักเธอ,หนู มิเตอร์,เพลงไม่มีเหตุผลที่ไม่รักเธอ,ฟังเพลง ไม่มีเหตุผลที่ไม่รักเธอ,เพลงลูกทุ่ง, ฟังเพลงลูกทุ่ง,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลงเื่พื่อชีวิต,เพลงเพื่อชีวิต,โหลดเพลง, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง, ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, MV,MP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น