วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โหลดเพลง รักเธอไม่มีวันหยุด หญิง ธิติกานต์

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต เพลงใหม่ เพลง รักเธอไม่มีวันหยุด  หญิง ธิติกานต์  เนื้อเพลง พร้อม มิวสิควิดีโอ MV และโหลดเพลง รักเธอไม่มีวันหยุด  หญิง ธิติกานต์  ฟังเพลงใหม่ อัลบั้มใหม่ เพลงลูกทุ่ง เพลง รักเธอไม่มีวันหยุด  หญิง ธิติกานต์  อัลบั้ม เพลงรักจากใจหญิง2


ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลง รักเธอไม่มีวันหยุด  หญิง ธิติกานต์  เพลงดัง ฟังเพลงเพราะ  เพลงรักเธอไม่มีวันหยุด  หญิง ธิติกานต์  เพลงใหม่ เอาใจคนรักเพลงลูกทุ่ง เพลงเพื่อชีวิต รวมเพลงฮิตไว้ให้โหลด จัดให้ชุดใหญ่สำหรับคนหัวใจลูกทุ่ง มีเพลงดีมาให้ โหลดเพลงถูกใจแน่นอน! 
ฟังเพลงลูกทุ่ง เพลงใหม่ เพลงฮิต เพลงเพื่อชีวิต  เพลงรักเธอไม่มีวันหยุด  หญิง ธิติกานต์ พร้อมเนื้อเพลง  Mv  Mp3 ฟังเพลง โหลดเพลง  เพลงใหม่ล่าสุด  เพลง รักเธอไม่มีวันหยุด  หญิง ธิติกานต์

รักเธอไม่มีวันหยุด
---------------------------------------------------------------------------------------------------
คำร้อง / ทำนอง : พรพจน์ อันทนัย เรียบเรียง : นฤพนธ์ พานทอง

จากกันจึงรู้ความจริง ไม่มีแล้วใคร ที่จะรักฉันและจริงใจ เทียบเท่าเธอได้เลยคงไม่มี
* กลับมาเพื่อทวงคำสัญญา จากคน คนหนึ่งซึ่งเคยรักกัน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมากับฉัน
เธอไม่มีวันทอดทิ้ง ให้ฉันเดียวดาย
** อยากให้เธอรู้ ว่าฉันคิดถึงเธอที่สุด อยากให้เธอรู้ ว่าฉันยังรักเธอที่สุด รักเธอไม่มีวันหยุด
พูดจากส่วนลึกสุดใจ
อยากให้เธอรู้ ว่าฉันยังรักยังรักเธอ แต่ตอนนี้เธออยู่ไหน รู้หรือไม่ว่าฉันต้องการ
อดีตที่ฉันเคยทำให้เธอช้ำใจ ขอโทษเถอะนะ ถ้ายังไม่สายเกินไป โปรดอภัยให้กัน
(ซ้ำ * / **)
อยากให้เธอรู้ ว่าฉันยังรักยังรักเธอ แต่ตอนนี้เธออยู่ไหน รู้หรือไม่ว่าฉันต้องการ
หากต้องขาดเธอไป ฉันไม่เหลือใครอีกแล้ว เฝ้ารอจนป่านนี้ ยังไม่มีเลยวี่แวว หรือว่าเธอมีใคร
แล้วจึงไม่ห่วง ไม่เหลือเยื่อใยอีกแล้ว
อยากให้เธอรู้ ว่าฉันคิดถึงเธอที่สุด อยากให้เธอรู้ ว่าฉันยังรักเธอที่สุด รักเธอไม่มีวันหยุด
พูดจากส่วนลึกสุดใจ อยากให้เธอรู้ ว่าฉันยังรักยังรักเธอ แต่ตอนนี้เธออยู่ไหน รู้หรือไม่ว่าฉันต้องการ
แต่ตอนนี้เธออยู่ไหน รู้หรือไม่ว่าฉันยังรักเธอ

--------------------------------------------------------------------------------------------------------
รักเธอไม่มีวันหยุด,หญิง ธิติกานต์,เพลงรักเธอไม่มีวันหยุด,ฟังเพลงรักเธอไม่มีวันหยุด,เพลงลูกทุ่ง, ฟังเพลงลูกทุ่ง,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลงเื่พื่อชีวิต,เพลงเพื่อชีวิต,โหลดเพลง, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง, ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, MV,MP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น