วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โหลดเพลง อยากเป็นแฟนตอนนี้เลย หนู มิเตอร์

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต เพลงใหม่ เพลง อยากเป็นแฟนตอนนี้เลย  หนู มิเตอร์ เนื้อเพลง พร้อม มิวสิควิดีโอ MV และโหลดเพลง อยากเป็นแฟนตอนนี้เลย  หนู มิเตอร์  ฟังเพลงใหม่ อัลบั้มใหม่ เพลงลูกทุ่ง เพลง อยากเป็นแฟนตอนนี้เลย  หนู มิเตอร์  อัลบั้ม KredRukJarkJaoPaYar


ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลง อยากเป็นแฟนตอนนี้เลย  หนู มิเตอร์  เพลงดัง ฟังเพลงเพราะ  เพลงอยากเป็นแฟนตอนนี้เลย  หนู มิเตอร์  เพลงใหม่ เอาใจคนรักเพลงลูกทุ่ง เพลงเพื่อชีวิต รวมเพลงฮิตไว้ให้โหลด จัดให้ชุดใหญ่สำหรับคนหัวใจลูกทุ่ง มีเพลงดีมาให้ โหลดเพลงถูกใจแน่นอน! 
ฟังเพลงลูกทุ่ง เพลงใหม่ เพลงฮิต เพลงเพื่อชีวิต  เพลงอยากเป็นแฟนตอนนี้เลย  หนู มิเตอร์ พร้อมเนื้อเพลง  Mv  Mp3 ฟังเพลง โหลดเพลง  เพลงใหม่ล่าสุด  เพลง อยากเป็นแฟนตอนนี้เลย  หนู มิเตอร์

อยากเป็นแฟนตอนนี้เลย หนู มิเตอร์

คำร้อง / ทำนอง / เรียบเรียง : หนู มิเตอร์
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
อย่าเลย อย่ามองอย่างนั้น ใจฉันนั้นแทบละลาย แค่สบหางตาเธอปลาย ปลาย ก็ทำให้ใจมันร้อนระรวย
* อย่าเลย อย่าทำให้หลง บุญสมเห็นแค่เงายังสวย ยิ่งเธอยิ้ม ยิ้มพิมพ์ใจด้วย
ถูกมนต์ความสวย สะกดใจฉันให้มันหยุดเต้น
** รัก รัก เธอเสียจนเจียนบ้า ถูกใจต้องตาคราแรกที่เห็น หลง หลงเธอมิได้พูดเล่น
อยากเป็นแฟนของเธอตอนนี้เลย
อย่าทำให้ต้องผิดหวัง อย่าชังกันนะแม่ทรามเชย อยากฝากรักเธอเอาไว้เลย
โอ้แม่คุณเอ๋ยเปิดใจรับเอาไว้ด้วย
(ซ้ำ * / ** / **/ **)

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
อยากเป็นแฟนตอนนี้เลย,เจี๊ยบ เบญจพร,เพลง อยากเป็นแฟนตอนนี้เลย,ฟังเพลง อยากเป็นแฟนตอนนี้เลย,เพลงลูกทุ่ง, ฟังเพลงลูกทุ่ง,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลงเื่พื่อชีวิต,เพลงเพื่อชีวิต,โหลดเพลง, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง, ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, MV,MP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น